Tue, 12 / 2016 3:58 pm | ngongan

Trong dịp giáng sinh sắp tới đây chúng ta đều mong muôn có thể giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, trong khi việc  tập luyện hàng ngày lại tiêu tốn khá nhiều thời gian của chị em. Để giảm mỡ bụng nhanh mà không cần tập luyện nhiều bạn có thể tham khảo các giải pháp giảm mỡ bụng dưới đây.

1. Giữ tư thế thẳng lưng

Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả thì ngay từ tư thế ngồi bạn cũng cần chú ý, thông thường việc bạn ngồi với tư thế ngồi thẳng lưng hoặc đứng thẳng lưng sẽ giúp bạn hạn chế lượng mỡ tích trữ ở dưới bụng của bạn.

Luôn giữ tư thế ngồi thẳng lưng là giải pháp giúp bạn gái giảm thiểu lương mỡ bụng đáng kể trên cơ thể của bạn đấy nhé.

Mẹo giảm mỡ bụng nhanh mà không cần tập luyện cực hay cho chị em

2. Đừng quên uống nhiều nước

Uống thật nhiều nước, tốt nhất một ngày uống từ 2 lít nước cho tới 2,5 lít nước sẽ giúp bạn giảm thiểu mỡ bụng cực tốt.

Uống nhiều nước mỗi ngày là giải pháp hoàn hảo giúp bạn giảm thiểu lượng mỡ tích trữ ở vùng bụng của bạn, chưa kể uống nhiều nước còn cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, giúp mang lại cho bạn gái làn da đẹp mịn màng và tươi trẻ hơn rất nhiều đấy nhé.

3. Sử dụng các thực phẩm có men tiêu hóa

Một trong những cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất của cơ thể cực hoàn hảo là nên dùng thêm những thực phẩm có hàm lượng men tiêu hóa cao, điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu lượng mỡ bụng trên cơ thể khá đáng kể.

Mẹo giảm mỡ bụng nhanh mà không cần tập luyện cực hay cho chị em

Bạn nên biết vi khuẩn probiotics được xem là một trong những thực phẩm có khả năng lên men tiêu hóa và hỗ trợ làm giảm nguy cơ mắc những vấn đề về tiêu hóa để giữ cho bạn có vòng 2 thon gọn và hấp dẫn, bắt mắt nhất, giúp giảm cân hiệu quả và thành công.

4. Đi bộ hàng ngày

Thường xuyên vận động cơ thể bằng cách đi bộ mỗi ngày cũng là giải pháp giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn cực tốt đối với sức khỏe của bạn đấy nhé.

Để giảm mỡ bụng thành công thì mỗi ngày bạn chỉ cần đi bộ khoảng 30 phút là được, đảm bảo lượng mỡ thừa quanh vòng eo của bạn sẽ được đốt cháy nhanh chóng hơn nhiều.

5. Hãy ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc không chỉ là giải pháp bảo vệ cơ thể và sức khỏe bạn tốt hơn mà còn giúp bạn giảm mỡ bụng thành công.

Thông thường nếu bạn thiếu ngủ thì cơ thể sẽ chậm chạp hơn nhiều, lượng cơm ăn nhiều hơn và tăng cường mỡ bụng trên cơ thể, chính vì vậy mỗi ngày ngủ từ 7 tới 8 tiếng sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

6. Bổ sung thêm khoáng chất và vitamin cho cơ thể

Mẹo giảm mỡ bụng nhanh mà không cần tập luyện cực hay cho chị em

Muốn giảm mỡ bụng thành công thì bạn cần không ngừng bổ sung thêm khoáng chất cùng với vitamin cho cơ thể của mình, những khoáng chất cùng vitamin như vitamin nhóm B cùng với canxi D-Glucarate có công dụng giúp bụng bằng phẳng hơn, hỗ trợ tiêu hóa mỡ bụng nhanh chóng và mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn hơn nhiều

7. Cố gắng thư giãn

Luôn để tâm trạng thư giãn thoải mái cũng giúp bạn giảm mỡ bụng thành công hơn. Chúng ta đều biết nếu bạn ở trong trạng thái căng thẳng hoặc thường xuyên bị stress có thể làm ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của bạn, làm tăng cường lượng mỡ bụng cho cơ thể hiệu quả hơn.

Đây cũng là lý do mà bạn không được quên việc thư giãn mỗi ngày, đặc biệt là khi bạn có dấu hiệu mệt mỏi để đảm bảo giảm mỡ bụng nhanh, an toàn và hiệu quả hơn nhiều.

Hi vọng những bí quyết giảm mỡ bụng trên có thể giúp bạn lấy lại được vóc dáng thon gọn và hấp dẫn của mình.

Bài viết cùng chuyên mục