Wed, 08 / 2017 4:05 pm | ngongan

Đối với các chị em, đặc biệt là những chị em văn phòng thì béo bụng luôn được đánh giá là “cơn ác mộng” khiến cho nhiều chị em lo lắng, nhất là khi tuổi bạn càng cao thì quá trình giảm mỡ bụng lại càng khó khăn hơn nhiều.

Tuy nhiên để giảm mỡ bụng cũng không quá khó, quan trọng là bạn phải thường xuyên tập thể dục và có các bài thể dục đúng cách để giảm mỡ bụng thần tốc nhất.

1. Động tác thể dục hướng ngón chân xuống dưới đất

Với động tác này bạn thực hiện như sau :

Động tác 1:

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng cực nhanh cho chị em

Trước tiên bạn phải nằm ngửa ở trên mặt đất, sau đó nhấc chân lên, còn đầu gối thì từ từ co lại thành một góc 90 độ, phần đùi thì duỗi thẳng lên trên và phần lưng thì để song song với mặt đất là được.

Sau khi làm xong bạn để hai tay sang hai bên của cơ thể, lòng bàn tay thì để úp xuống, bụng thu lại và ép phần lưng xuống đất nhé

Động tác 2 :

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng cực nhanh cho chị em

Lúc này bạn bắt đầu hít vào, phần đùi trái thì hạ thấp xuống và đếm “lên, xuống” đều đặn, sau đó dần dần cử động từ khớp mông, ngón chân sao cho hướng xuống đất và không chạm vào đất là được, hít vào, thở ra đều đặn và đếm lên xuống, cử động phần chân phải của bạn, sau đó hai chân luân phiên thực hiện động tác này, mỗi chân thực hiện 12 nhịp là được

2. Bài tập chân xoay tròn

Động tác 1 :

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng cực nhanh cho chị em

Đầu tiê bạn vẫn nằm ngửa ở trên mặt đất, hai chân thẳng nhau, phần chân trái thì nâng lên và hướng lên trên trần nhà, còn bàn chân thì duỗi thẳng, hai tay bạn đặt ở hai bên của cơ thể, còn lòng bàn tay thì hướng xuống dưới và giữ nguyên tư thế này từ 10 tới 60 giây là được.

Động tác 2 :

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng cực nhanh cho chị em

Lúc này bạn lấy các ngón chân phải vẽ thành vòng tròn nhỏ, sau đó bạn từ từ cử động các khớp hông, lúc nào bắt đầu xoay thì hít vào, khi kết thúc động tác thì thở ra.

Trong quá trình thực hiện phải để cho cơ thể bất động, thu chặt bụng, không lắc lư, động tác này thực hiện khoảng 6 lần và đổi hướng, làm tiếp 6 lần còn lại rồi đổi chân khác là được

3. Bài tập hai chân đan chéo

Động tác 1 :

Ở bài tập này bạn để giống như  động tác trên ngón chân hướng xuống mặt đất, hai tay để sau đầu, còn phần khuỷu ta thì để ngửa ra ngoài, nâng nửa thân trên lên, nâng đầu, vai, cổ khỏi mặt đất và phần bụng thì thu lại

Động tác 2 :

Tiếp theo bạn hít vào, người thì xoay về hướng bên phải, còn đầu gối bên phải cùng với vai trái thì cố gắng áp sát lại với nhau, chân trái duỗi hướng lên trời theo đường chéo và hít vào, sau đó đổi bên để thực hiện động tác, làm liên tục 6 nhịp như vậy là được.

4. Bài tập xoay duỗi lưng

Động tác 1 :

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng cực nhanh cho chị em

Lúc này bạn để cơ thể nằm trên mặt đất, đặt tay lên trên trán trước, bàn tay còn lại thì đặt lên mặt đất và hai chân nằm dạng ra ngang với hông, bụng thu lại

Động tác 2 :

Những bài tập thể dục giảm mỡ bụng cực nhanh cho chị em

Phần đầu, ngực, vai bạn nâng lên khỏi mặt đất, nửa thân trên xoay về bên phải và phần lưng thì hướng vào giữa

Phần bên trái chuyển và tiếp tục thực hiện động tác còn lại, vận động cho tới khi mỗi bên thực hiện được khoảng 6 nhịp nhé.

 

Bài viết cùng chuyên mục